Giới thiệu về Trung tâm Đo lường, TN&TTKH 2019-08-21 21:49:04

Vừa qua tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp - Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tổ chức chương trình “Hành trình khám phá những miền đất khởi nghiệp”.

 Tham gia chương trình, có 14 thành viên là phóng viên, nhà báo và người làm truyền thông về khởi nghiệp sáng tạo đến từ các cơ quan báo chí, truyền thông như: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Hải Dương, Báo Gia Lai, Báo Thừa Thiên Huế, Báo Phú Yên, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP. Hải Phòng, Báo Bình Định, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ TP.Đà Nẵng, Cục thông tin và khoa học công nghệ Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ)  …Trong thời gian 5 ngày 14 thành viên của đoàn Hành trình khám phá những miền đất khởi nghiệp tại Đà Nẵng sẽ đã được chuyên gia và những người làm công tác hỗ trợ lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng truyền thông trong hệ sinh thái khởi nghiệp; thông tin về hệ sinh thái khởi nghiệp và chính sách khởi nghiệp tại Việt Nam và kinh nghiệm của quốc tế.

Ngoài ra, đoàn còn đi thực tế tại Làng bích họa Ánh Dương, Công ty CP Liberzy, Công ty CP Công nghệ ezCloud toàn cầu, Trung tâm khởi nghiệp Trường đại học Duy Tân, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng - DNES, Vườn ươm Sông Hàn, Công ty ATM ASIA Đà Nẵng… để gặp gỡ, tìm hiểu mô hình và cách vận hành của hệ sinh thái nói chung kết hợp với hoạt động đào tạo, chia sẻ từ các chuyên gia.

Qua đó, giúp các phóng viên,nhà báo và người làm truyền thông về khởi nghiệp sáng tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, kiên thức chuyên môn, định hướng truyền thông về khởi nghiệp sáng tạo qua hoạt động đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia tham gia cùng đoàn hành trình. Nhằm có định hướng, có chiều sâu, đóng góp cho sự phát triển chung của hệ thống khởi nghiệp sáng tạo.

Sau đây, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp - Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc còn tổ chức TP.Hà Nội.

Hải Ninh

Tin khác

Chung nhan Tin Nhiem Mang

SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HẢI DƯƠNG

Trưởng Ban biên tập: Ths. Phạm Văn Mạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Dương

Giấy phép số: 01/GP-STTTT do Sở TT&TT cấp ngày 29/06/2015.

Địa chỉ: Số 209 Nguyễn Lương Bằng - TP. Hải Dương - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0220. 3892436 - Email: sokhcn@haiduong.gov.vn

Website Sử dụng Portal mã nguồn mở Joomla 3.4, theo Luật bản quyền GNU/GPL.